Eighteen

กินเวลาไม่ถึงห้านาที อุปสรรคสุดท้ายก็หายไปจากร่างบาง ขาเรียวพยายามหุบหนีบ หากแต่โดนแรงที่เยอะกว่าบังคับให้ต้องอ้าออก เผยให้เห็นช่องทางสีสวยที่ดูไม่ประสีประสาผิดจากที่ฟังมา แต่เพราะตอนนี้กำลังโดนอารมณ์ครอบงำ เลยไม่คิดสงสัยใส่ใจนัก

 

“เฮอะ ทำเป็นเล่นตัว แต่ใจจริงอยากแทบตายแล้วล่ะสิ” นิ้วเรียวจิ้มเข้าส่วนอ่อนไหวที่แข็งขืนขึ้นมา แล้วบีบแน่นจนผู้เป็นเจ้าของสะดุ้ง ชายหนุ่มแอบนึกหงุดหงิดเล็กๆที่คนที่ตัวเล็กกว่าเขา แต่ไอ้ส่วนนี้ดันทัดเทียมกับเขาจนชวนให้หมั่นไส้

 
“ไม่นะ อย่า…จับ…” เสียงหวานขาดห้วงเมื่อโดนเร้าอารมณ์อย่างไม่ทันตั้งตัว เด็กหนุ่มร้องลั่น อารมณ์ที่พยายามอดกลั้นพุ่งทะลักออกมาราวกับก๊อกแตก

 
“อะไร บอกไม่ชอบๆ แต่กลับรีบมีความสุขไปคนเดียวได้ไง ร่านชะมัด” สิทธิ์ยังคงหยอกเย้าเล้าโลมคนที่เพิ่งเสร็จกิจไม่เลิก หวังกระตุ้นให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ต่อ “เดี๋ยวฉันจะสนองให้เต็มที่เลย”

 
ความเสียวซ่านที่รุมเร้าจนหัวหมุน เสียงหวานครางดังออกมาไม่หยุดหย่อน ในขณะที่กำลังเคลิ้มไปกับสิ่งที่อีกฝ่ายปรนเปรอให้ พลันร่างบางก็สะดุ้งโหยง เมื่อมีบางสิ่งกำลังคืบคลานเข้ามาในกาย

 
เดียร์รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย…น้อยจนน่าหงุดหงิด

 
“จะทำบ้าอะไรน่ะ เอาออกไปนะ เอาออกไป” เสียงหวานร้องปานจะขาดใจพร้อมกับดิ้นพล่าน จนคนที่พยายามจะประนีประนอมด้วยสุดจะทน

 
“ได้”

 
นิ้วเรียวถอนออกและแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่า เด็กหนุ่มร้องลั่นสุดเสียง ความเจ็บที่แทรกเข้ามาราวกับจะฉีกร่างเขาเป็นชิ้นๆ ไม่มีการอารัมภบทแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ใช่น้ำหล่อลื่นเข้าช่วย แขนทั้งสองกระชากลงอย่างลืมตัว ส่งผลให้รอบข้อมือขาวห้อเลือดหนัก ใบหน้าหวานบิดเบี้ยว เขาพยายามดิ้นสุดตัว หากแต่มือหนาที่กดร่างทำเอาขยับไปไหนไม่ได้

 
เวร

 
ขณะกำลังดำเนินการไม่ทันถึงครึ่งทาง ตัวเองดันวิ่งเข้าเส้นชัยก่อนเสียได้ ใครจะไปคิดว่าช่องทางที่น่าจะผ่านมาเยอะ จะยังคับแคบขนาดนั้น

 
“อ๊ะ” เสียงหวานร้องดังเมื่ออยู่ๆ อีกฝ่ายก็ถอนตัวออกไปอย่างรวดเร็ว ทำเอาเดียร์มึนงงและสงสัย คนกำลังได้อารมณ์มันๆ มาทำให้ค้างคาเสียได้ แต่ดูจากการกระทำแล้วพอจะนึกออก

 
หลังจากเตรียมตัวใหม่ สิทธิ์ก็กลับมาเผชิญหน้าต่อ ดวงตากลมฉ่ำที่จ้องกลับมายังคงไม่สิ้นฤทธิ์ง่ายๆ เล่นเอาความรู้สึกเสียหน้าเมื่อครู่ละลายหายไปสิ้น

 
“ทำไม ฉันยังจัดให้ไม่พอหรือ” เสียงทุ้มหยอกล้อ “ต้องลีลาเด็ดเหมือนคู่นอนคนไหนล่ะ ถึงจะถูกใจนาย”

 
“คนสกปรก คิดแต่เรื่องต่ำๆ”

 
คิ้วหนามุ่นเข้าหาด้วยความฉุนเฉียวกับคำด่า ยิ่งเห็นสีหน้าที่ไม่หยี่ระต่อสถานการณ์เป็นรองของเด็กหนุ่ม ยิ่งอยากทำให้สิทธิ์อยากจะขยี้คนตรงหน้าจนเละ

 
เพียะ

 
เสียงตบดังขึ้น ใบหน้าขาวมีรอยเห่อแดงขึ้นเล็กน้อย หากแต่คนโดนกระทำกลับไม่แสดงอาการยอมแพ้ให้เห็น ซ้ำยังยิ้มเยาะราวกับดูถูกว่าสิทธิ์ทำได้เพียงแค่นี้เองหรือ ยิ่งทำให้เลือดในกายกำยำนั้นเดือดพล่าน

 

มือหนายกเรียวขาบางขึ้น แน่นอนว่าอีกฝ่ายสู้กลับเต็มที่แม้จะรู้ว่าไม่อาจหยุดร่างสูงได้ก็ตาม

 

“อื๊อ” เสียงหวานร้องครางอย่างสุดจะทน สิทธิ์ดันกายเข้าหาร่างเล็กอย่างไม่คิดเห็นใจ ดวงตากลมเบิกกว้างก่อนจะปิดตาแน่น ความเจ็บที่แทรกเข้ามาทำเอาจุก และต้องกรีดเสียงขึ้นราวกับมันจะช่วยให้ความเจ็บลดลง “ไม่! อย่า! เอาออกไปนะ!!”

 

ยิ่งห้ามราวกับยิ่งยุ ร่างสูงโถมแรงกระหน่ำเข้าหาด้วยรอยยิ้มบาง ยามที่ได้เห็นอีกฝ่ายทรมานราวกับจะขาดใจตายมันช่างปลุกอารมณ์เขายิ่งนัก ช่องทางแคบบีบรัดร่างเขาไม่หยุด ชายหนุ่มขยับสะโพกเข้าหาอย่างบ้าคลั่ง เสียงหวานที่ร้องดังไม่อาจฉุดรั้งเขาได้อีกต่อไป

 

ด้วยอารมณ์ที่โถมเข้ามาไม่หยุด เด็กหนุ่มเองก็เริ่มคิดอะไรไม่ค่อยออก เสียงหวานเริ่มเปลี่ยนจากกรีดร้องด้วยความทรมานเป็นครางกระเส่าเพราะความสุขสม อารมณ์ที่ปลดปล่อยไปก่อนหน้าเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง

 

ดวงตากลมปรือมองร่างตรงหน้าที่ยังคงปฏิบัติกิจอย่างสม่ำเสมอและไม่หยุดหย่อน ใบหน้าเรียวเข้มโน้มลงเข้ามาใกล้ แล้วฉีกยิ้มเหี้ยม ก่อนจะเก็บเกี่ยวความหวานที่ซอกคอขาว และขย้ำกัดเต็มแรง

 

“อ๊ะ…อ๊า…” ความสุขที่โถมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวทำเอาเด็กหนุ่มร้องลั่น ทำนบแห่งอารมณ์พังทลายลงอีกครั้ง พร้อมๆกับอีกฝ่าย

 

ใบหน้าขาวที่อ่อนแรงหันตามมือหนาที่ทาบข้างแก้ม ใบหน้าชื้นเหงื่อของชายหนุ่มดูนิ่งเรียบ แต่กลับแฝงไปด้วยความสะใจ

 

“ไง ต้องแบบนี้ใช่ไหมถึงจะถูกใจนาย”

 

ครับ! สุดยอด!!….ลองพูดงี้ดูสิ ถึงจะทำเป็นประชดยังไง ตอนนี้ผมไม่มีความสามารถพอที่จะกลบอารมณ์ดี๊ด๊านี่ไหวหรอกครับ

 

“อึก อย่ามาพูดบ้าๆนะ” เดียร์กระแทกเสียงใส่พร้อมกับเบือนหน้าที่แดงเป็นลูกตำลึงไปอีกทาง ให้ดูราวกับอับอายจนไม่อยากสู้หน้า

 

“หึ หลักฐานก็เห็นอยู่ทนโท่ จะปฏิเสธไปทำไมกันล่ะ” สิทธิ์เอ่ยเสียงนุ่มพร้อมกับกอบกุมท่อนเนื้อที่แข็งขืนขึ้นอีกครั้ง “ได้เป็นเมียของคนสกปรกอย่างฉัน ดีใจจนเนื้อเต้นเลยล่ะสิ”

 

ใบหน้าหวานสะบัดหันใส่ด้วยความโกรธขึ้ง แต่ก็มิอาจทำอะไรอีกฝ่ายได้นอกจากจ้องมองอย่างอาฆาต ซึ่งนั่นยิ่งทำให้สิทธิ์รู้สึกพอใจขึ้นไปอีก

 

ร่างบางสะดุ้งโหยงเมื่อโดนบีบนวดเข้าส่วนอ่อนไหว ด้านล่างที่ยังคงคาอยู่ก็คอยกระทุ้งราวกับต้องการจะแกล้ง เด็กหนุ่มพยายามสะบัดหนี แต่ตอนนี้เขาแทบไม่เหลือแรงจะขัดขืนนัก อีกทั้งอารมณ์ที่โดนเร้าไม่เลิก จึงได้แต่แกล้งทำเป็นเจ็บใจและยอมแพ้แต่โดยดี

 

“ต้องอย่างนั้นสิที่รัก ซื่อสัตย์กับตัวเองเข้าไว้”

 

เมื่อเห็นท่าทางยอมจำนนแต่โดยดี สิทธิ์ก็เอ่ยชมเสียงนิ่ม หากแต่การกระทำกลับตรงกันข้าม เมื่อความต้องการยังไม่ถูกเติมเต็มจนพอใจ เขาจึงจัดการปลดปล่อยตัวเองอย่างที่อยาก

 

“พอซักที…ได้โปรด…” เนื่องจากกลัวจะเพลินเกินไปหน่อย เด็กหนุ่มเลยเอ่ยเสียงอ่อย วิงวอนให้อีกฝ่ายหยุดกระทำชำเราเขาเสียที แม้อันที่จริง ตอนนี้กำลังมัน ไม่อยากโดนขัดใจแม้แต่น้อย “ผมไม่ไหว…แล้ว”

 

และอีกฝ่ายก็จัดหนักให้อย่างที่หวัง

 

2 ตอบกลับที่ Eighteen

  1. shiniko พูดว่า:

    เขิลลล >////< อ่านแล้วฟินสุดๆไปเลยค่ะ อร๊ายยยย

  2. Shin ♥ พูดว่า:

    กรี๊ดดดดดดด สมใจเดียร์แล้วล่ะซี่~ ><
    สนุกมากๆเลยค่า อ่านแล้วอยากโดนทำร้ายยยยย

ใส่ความเห็น