ตอนที่36

ชาย หนุ่มพยายามจะถอยออกไป เพื่อไม่ให้มือของคนตรงหน้าเข้ามาหยอกเหย้าอกของตน แต่ว่าพอถอยหลังไปก็แนบเข้ากับร่างของเด็กอีกคนมากกว่าเดิม ก็ทำเอาเผลอดีดตัวกลับเข้าไปหาล็อคแทน ซึ่งอีกฝ่ายก็กำลังรออยู่พอดี “อุ…”

 

ลิ้น อุ่นหนาสอดแทรกผ่านโพรงปากเข้าไปสำรวจอย่างสนุกสนาน พลได้แต่ครางออกมาเบาๆโดยที่ไม่สามารถหลีกหนีจูบที่หื่นกระหายนี้ได้ เพราะโดนคนข้างหลังรัดตัวเอาไว้จนแน่น

 

“ยิ่ง ดิ้นมันก็ยิ่งทำให้มีอารมณ์น้า” เอเรียสกระซิบข้างหูอีกฝ่ายที่ปากไม่ว่างเพราะโดนน้องชายเล่นงานอยู่ มืออีกข้างของเด็กหนุ่มค่อยๆลงไปปลดกระดุมกางเกงด้วยความขลุกขลักเล็กน้อย เพราะใช้มือเดียว เมื่อแก้กางเกงของพลแล้ว ก็ซุกมือเข้าไปปลุกน้องชายที่กำลังหลับอยู่

 

คน ตรงกลางพยายามจะขืนตัวและส่งเสียงห้าม แต่ปากก็โดนแฝดข้างหน้ากลั่นแกล้งอยู่ ล็อคค่อยๆลุกข้ามโซฟาเข้ามาหาพลเพื่อที่จะปฏิบัติการได้ถนัดยิ่งขึ้น มือข้างหนึ่งก็คอยรั้งหัวของคนที่สูงกว่านิดหน่อยไม่ให้ผละออกจากจูบของตน ส่วนอีกข้างก็จับมืออีกฝ่ายแล้วพาไปยังช่วงล่างของตน พลเผลอกระตุกหวืด เมื่อรู้ว่ามือของตนกำลังสัมผัสอยู่กับท่อนแข็งของอีกฝ่าย ยิ่งพยายามดึงกลับ ล็อคก็ยิ่งคอยจับแน่นขึ้นจนตัวเองต้องยอมทำตามความต้องการของอีกฝ่าย

 

“ฮะ พวกนาย…อ๊ะ….อือ.” หลังจากได้รับการปลดปล่อยให้พักหายใจ พลก็พยายามจะเอ่ยว่า แต่ก็โดนลิ้นของคนด้านหลังลากเลียไปตามต้นคอจนเสียวซ่านไปหมด

 

“ใช้ มือเก่งเหมือนกันนี่นา” ล็อคแหย่ ยังไม่เลิกรั้งมืออีกฝ่ายที่พยายามจะเอาออกอยู่ทุกเมื่อที่มีโอกาส สายตาของเด็กหนุ่มหลบมองต่ำไปยังช่วงกลางของคนตรงหน้าที่กำลังโดนกระตุ้นจาก มือพี่ชายอยู่ “ฉันช่วยนายด้วยละกันนะ”

 

“เอ๋…อ๊ะ อ…อย่าเพิ่งสิ…อ๊ะ” เจอมือเดียวก็แทบจะแย่ เล่นนัวเนียกันสองมือยิ่งทำให้สมองมันเตลิดไปใหญ่ ใจที่คิดอยากจะห้ามเมื่อครู่กลับกลายเป็นความอยากที่จะเล่นสนุกต่อไปเรื่อยๆ “…อย่าหยุดนะ…อือ….”

 

“ฮะๆ งั้นนายก็อย่าหยุดเหมือนกันน้า” แฝดน้องหัวเราะ พลางมองข้ามไหล่ไปหาพี่ชายตัวเอง

 

เอเรียสคลายกอดที่รัดแน่นคนตรงหน้าเมื่อเห็นว่า พลยอมโอนอ่อนแล้ว เขาใช้มือที่ว่างจับแขนพลไว้ “ช่วยฉันด้วยสิ นะ”

 

ตอน นี้ในหัวมันคิดอะไรไม่ออกแล้ว เลยได้แต่ทำตามคำพูดของอีกฝ่ายอย่างง่ายดาย พลค่อยๆเอื้อมมือไปด้านหลัง คว้าเปะปะอยู่ครู่หนึ่ง จนคนข้างหลังต้องช่วยนำทางมายังท่อนล่างของตน พอจับได้แล้วก็บรรเลงเพลงรักแบบไม่ต้องให้บังคับ ทำให้แฝดพี่ถึงกับครางกระเส่า

 

“….นี่ ฉันอยากทำแล้วล่ะ” ล็อคเอ่ยขอ

 

“จะ ให้ทำคนละที หรือจะให้ทำพร้อมกันดีล่ะ หืม” คนข้างหลังเอ่ยกระซิบถามข้างหู มือก็ยังลูบขึ้นลงไม่หยุด จนพลได้แต่ครางอืออยู่ในลำคอ “ตอบสิ”

 

ก็หยุดมือแกสิโว้ย ฉันไม่อยากตอบด้วยเสียงกระเส่าๆ มันน่าอาย ถึงใจจริงจะอยากให้มือแกลูบแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆก็เหอะ

 

ดู เหมือนเด็กหนุ่มจะรู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ยอมตอบเพราะอะไร แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เขาสนุกกับการแกล้งมากขึ้น “ว่าไง ถ้าให้ผลัดกับล็อคละก็ เดี๋ยวอาจจะไปทำงานสายก็ได้น้า….”

 

แกก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องสาย แล้วแกจะถามหาอะไรวะ หา อ๊า~

 

“กะ…..ก็…ฮึก…อะ…สองสิ….อือ…” ชายหนุ่มหันหน้ามาตอบแฝดพี่ “ละ…เลิก…แกล้ง..อะ…อ๊า….”

 

“ฮะๆ เลิกก็ได้” เมื่อได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว เอเรียสก็หยุดมือทันที ทำเอาพลถึงกับมองเขาราวกับเสียดาย “แล้วนายจะให้ใครเข้าล่ะ”

 

ทำไมต้องให้ตูเลือกด้วยวะหา พวกแกเป่ายิ้งฉุบกันเองไม่ได้เร้อ~~~ =[]=!!

 

“เลือกไม่ได้ก็คนล่ะทีนะ” ล็อคเอ่ยพลางโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ “ว่าไง”

 

“นาย” พลบอกเสียงพร่า พลางทำหน้านึกแค้นนิดๆ “ทำซะ เร็วๆ”

 

“สั่งเหรอครับ” เด็กหนุ่มตรงหน้าถามพลางหัวเราะคิกคักกับท่าทีอีกฝ่าย “ครับๆ จะรีบโดยเร็วเลยครับ พี่ ผมเอง”

 

ล็อค เอ่ยกับพี่ชายก่อนจะสลับตำแหน่งกัน เอเรียสนั่งบนพนักพิงของโซฟาก่อนจะปลดกางเกงตัวเองเผื่อให้ของๆตนออกมาสู่ โลกภายนอก ซึ่งพอออกมาได้ไม่ทันไร ก็โดนมือใหญ่ของคนผมดำคว้าหมับจนตนเผลอสะดุ้ง ก่อนจะโดนลิ้นโลมเลียส่วนปลายและค่อยๆร่นลงมายังโคน จนทำให้คนพี่ครางออกมาด้วยความพอใจ

 

“ฉัน จะเข้าแล้วนะ” ล็อคบอกให้พลเตรียมใจก่อนจะค่อยๆสอดใส่เข้าไปในร่างกายของอีกฝ่าย มีเสียงครางกระเส่าของชายหนุ่มดังเป็นระยะๆ แต่กระนั้น มือตนก็ไม่ได้ละเลยหน้าที่ไปแต่อย่างใด

 

“มา หอบใส่แถวนั้น นี่แกล้งฉันหรือเปล่า” เอเรียสถามเสียงทุ้ม เมื่อเห็นพลเอาหน้ามาซุกตรงสะโพกตน ลมหายใจที่โดนพ่นใส่บวกกับแรงเขย่าของน้องชายเริ่มทำให้ตัวเขาเองก็ชักจะทน ไม่ไหว

 

พล เริ่มผละตัวออกจากเอวอีกฝ่าย แล้วเริ่มใช้ปากอมท่อนแข็งที่กำลังพร้อมทำศึกเต็มที่ เขาชักแอบหวั่นอยู่ในใจว่าทั้งสองจะไม่ยอมให้จบแค่รอบเดียวอย่างที่บอกจริงๆ

 

เพราะงั้น ตูต้องทำให้มันพอใจในรอบเดียว ป้องกันการขออีกรอบ และจะทำให้ไปทำงานสาย

 

“อ๊ะ” แฝดพี่ครางออกมาเบาๆ เมื่อโดนอีกฝ่ายทั้งดูดน้องชายตนอย่างแรงและขยับหัวเข้าออกอย่างชำนาญการ “อืม…แบบนั้นล่ะ…นายนี่ ท่าทางจะเก่งใช้ปากจริงๆนะ”

 

เก่งที่แกว่ามันหมายความนัยไหนวะ แจงรายละเอียดที

 

“อือ…พี่ ผมจะเสร็จแล้วนะ” ล็อคเอ่ยบอกพี่ชายในขณะที่กำลังกระแทกเข้าออกอย่างเมามัน

 

“รอก่อน” คนพี่เอ่ยบอกก่อนจะก้มลงไปมองพลที่กำลังเพลิดเพลินกับกิจกรรมตรงหน้า “นายล่ะ หืม”

 

ยังจะถามกรูอี๊ก พวกแกจะเสร็จๆกันไปก่อนก็ได้โว้ย ของฉันทีหลัง….อุ…..

 

“อืม…” พลครางออกมาเบาๆในลำคอ

 

“อ๊ะ” เอเรียสร้องออกมาเบาๆ พร้อมๆกับที่คนน้องกระแทกเข้าจนสุด “อึก…อือ…จะต่ออีกหรือไง…” เอเรียสถามพลางครางเล็กๆเมื่ออีกฝ่ายถอนปากออกไปแล้ว แต่กลับใช้ลิ้นดุนส่วนยอดของตนเหมือนกำลังเรียกร้องเพิ่ม

 

“….ไม่ โว้ย ไปเตรียมตัวได้แล้ว ฉันจะไปอาบน้ำ” พลผละออกมาอย่างรวดเร็วหลังจากคนน้องถอยออกมาจากด้านหลังตนแล้ว “ขอใช้ห้องน้ำพวกนายหน่อยก็แล้วกัน แล้วรีบเตรียมตัวล่ะ”

 

“คร้าบ” หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายก็ขานรับอย่างอารมณ์ดีก่อนจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย

 

พลรีบจ้ำอ้าวเข้าไปยังห้องน้ำ พอปิดประตูเรียบร้อยก็มองร่างกายของตนอย่างอิดหนาระอาใจเล็กๆ

 

“ให้ ตายเหอะ นี่เราต้องติดเชื้อหื่นจากเจ้าพวกนั้นแล้วแหงม” เขาบ่นกับตัวเองพลางมองลงไปยังช่วงล่างของตนที่เหมือนกับกำลังทำท่าอ้อนเขา ว่าอยากจะทำต่ออีก

 

ดีที่รีบปลีกตัวออกมาก่อน ไม่อย่างนั้นได้สายจริงๆแน่

ใส่ความเห็น