เรื่องเมื่อตอนเมา‏

“เอาจริงนะ” สองหนุ่มถามขึ้น ใจนึงก็แอบหวั่นว่าเดี๋ยวจะโวยวายขึ้นมาตอนสร่างเมาอีก

“จริงซี่ เค้าไม่ว่าหรอกน่า~” ชายหนุ่มบอกด้วยน้ำเสียงอ้อแอ้อย่างอารมณ์ดี “หรือจะไม่เอาเค้าก็ไม่ว่าน้า~”

“พร้อมเสิร์ฟซะขนาดนี้แล้วทำไมจะไม่เอาล่ะ” เอเรียสบอกเสียงนุ่ม ปรายตาไปมองน้องชายอย่างรู้กัน

“นั่นสินะ งั้นขอกินก่อนละกัน” ล็อคซึ่งจ้องอยู่นานแล้วตรงเข้าไปกำจัดเจ้าน้ำส้มตัวดีที่ไหลคล้อยอยู่กลางอกจนสิ้นซาก เสียงหัวเราะคิกคักด้วยความจั๊กจี้ดังขึ้นเป็นระยะๆอย่างพอใจ

“แล้วงี้ฉันจะกินตรงไหนล่ะเนี่ย” พอโดนน้องแย่งก็ถามขึ้นราวกับกลัวน้อยหน้า

“ฮะๆๆ ก็ขึ้นมากินตรงนี้ซี่~~” พลว่าแล้วดึงมือให้อีกฝ่ายขึ้นมาบนโต๊ะ “ตรงนี้ไง~”

ริมฝีปากจรดลงตรงมุมแก้มคนเมาเบาๆ ลิ้นอุ่นลากเลียรับรสหวานอมเปรี้ยวจากบนผิวของอีกฝ่าย ก่อนจะค่อยๆเขยิบเข้าซอกซอนภายในอย่างเชื่องช้าและนุ่มนวล วันนี้เมาเลยไม่อยากแกล้งมากเพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายโดนชำเราเสียเอง

“พอแย้ว” พลผลักทั้งสองออกเมื่อโดนมือปริศนาแอบไต่ต้นขาหมายจะเข้าจับกุมสิ่งที่อยู่หลังกางเกงตน “เปลี่ยนที่ดีก่าน้า”

ว่าจบก็โดดออกจากโต๊ะกินข้าวพร้อมกันจูงมือทั้งสองเข้าไปยังห้องนอนเหมือนเด็กๆ พลหันมายิ้มให้แล้วลงไปนั่งอยู่ปลายเตียง “เอาเล้ย”

นี่คือช่วงเวลาตัดสินก่อนลงมือทำ

ปกติไม่ค่อยจะมีปัญหาว่าใครจะลงมือก่อนเท่าไหร่นัก แต่เพราะเมื่อครู่ต่างฝ่ายต่างมีความแค้นให้กันและกันอยู่มิใช่น้อย (ถึงแม้ว่าต้นเรื่องจะนั่งหน้าแป้นไม่รับรู้ก็ตาม) เลยมองตาเป็นเชิงข่มขู่ว่าตูจะเอาก่อน

“อย่าแย่งกาน เดี๋ยวก็ได้ทั้งสองโคนอยู่แย้ว~” พลโบกมือห้ามสองหนุ่ม “ให้ล็อคก่อนละกาน เค้าแกล้งล็อคก่อนนี่นา~เนอะ~”

เจ้าตัวว่างั้น พวกเขาก็ว่าตามล่ะ

“อยากโดนแกล้งกลับมั่งมั้ย” ล็อคถามอย่างคิดแค้น ย้อนนึกแล้วยังรู้สึกเสียหน้าไม่หาย เขาขึ้นเตียงไปคร่อมอีกฝ่าย พร้อมจะลงมือรังแกคนเมา “จะเอาให้ร้องจนหมดแรงเลย”

“เอาซี่ แกล้งเค้าเยอะๆเลย” นอกจากจะไม่กลัวยังท้ากลับอีก “ถ้าเป็นพวกนายล่ะก็ เค้ายินดีโดนแกล้งทุกวันทุกเวลาเลย~ แต่ถ้าเค้าแกล้งกลับก็อย่าว่ากันน้า”

“ขู่เหรอ” เอเรียสซึ่งนั่งอยู่ปลายเตียงเอ่ยขึ้นเสียงนิ่ม ร่องรอยหลักฐานที่แกล้งเขายังนอนนิ่งอยู่ในถังขยะหน้าห้องน้ำอยู่เลย “พวกเราก็ยอมให้นายแกล้งคนเดียวเหมือนกัน”

“ใช่…ไม่งั้นฉันไม่ยอมให้เห็นสภาพทุเรศๆแบบนั้นหรอก” ล็อคเสริมขึ้นอย่างเคืองๆ

“จ้า” คนเมาตอบรับ มือทั้งสองก็โอบรอบคอเจ้าเด็กขี้งอนแล้วดึงลงมาจูบแก้มอย่างหมั่นเขี้ยว “น่ารักจริงๆ”

“แต่นายน่ะ ไม่น่ารักเลยรู้มั้ย” ย้อนกลับก็ปิดปากอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วเพราะไม่อยากต่อล้อต่อเถียงและอยากจะทำเต็มแก่แล้ว ทั้งสองแลกลิ้นกันอยู่ร่วมสามนาที ก่อนที่เด็กหนุ่มจะเป็นฝ่ายผละออกมาด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ “ไม่น่ารักจริงๆด้วย”

ที่พูดเนี่ย หมายถึงมือตัวดีที่มาถกกางเกงเขาแล้วจับเป้าเล่นอยู่นะ

“ไม่น่ารักตรงหนาย เค้าออกจะเป็นเด็กดี” ฟังแล้วถึงกับพากันกลั้นหัวเราะเกือบตาย ก็คนพูดปาจะสามสิบอยู่แล้วนี่ “เอเรียสก็ขึ้นมาข้างบนซี่ เค้าจะได้ทำให้พร้อมๆกันเลยงาย”

ตอนเมาต้องว่าง่ายเข้าไว้ เดี๋ยวเด็กดีจะกลายร่างเป็นมารร้าย

“อาวล่ะ นายทำตามใจชอบเลยน้า” พลบอกกับล็อคก่อนจะคลานไปนอนที่หว่างขาของเอเรียส แล้วลงมือกำจัดอุปสรรคแบบไม่ต้องขอ

“อย่ารุนแรงมากนะ เดี๋ยวฉันตื่นมาเล่าให้นายฟังไม่ไหว…” เอเรียสแซวเสียงสั่น เมื่อเจอความหิวกระหายของอีกฝ่ายที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว โพรงปากร้อนที่ครอบครองกายคอนปรนเปรอความเสียวซ่านพาเพลินจนไม่อยากให้หยุดลงแม้ซักวินาที

คนเมาไม่ได้พูดอะไรเพราะปากไม่ว่าง แต่ลมที่พ่นพรืดออกจมูกกับเสียงสั่นในลำคอก็พอจะบอกให้รู้ว่ากำลังขำในสิ่งที่เอเรียสพูดเมื่อครู่

“ที ตอนเมาล่ะยั่วเอาๆ ทำไมไม่เป็นแบบนี้ให้ตลอดนะ” ล็อคแอบบ่นพลางจัดการปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออก เด็กหนุ่มมองช่องทางเล็กด้วยสีหน้าที่ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ลงมือใช้นิ้วเข้าดุนดันผลักเข้าไปด้วยความหมั่นไส้ที่ยังค้างคาจากเรื่อง เมื่อครู่ พอเห็นว่าอีกฝ่ายจะดูพอใจเสียมากกว่าทรมาน ก็เริ่มหาเรื่องสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปอีกเป็นสามนิ้ว เร่งความเร็วหมายจะให้อีกฝ่ายสะดุ้งจนหวีดร้องออกมาเสียงดัง

ซึ่งก็ได้ผลเสียด้วย แถมยังอารมณ์พลุ่งพล่านกว่าที่คิดอีก

“อ๊ะ…อ๊า~ อย่างนั้นล่ะ อย่างนั้น~” ปกติมีแต่ปฏิเสธยั่วยวน คราวนี้ร้องขอยั่วยวนแบบไม่คิดปกปิดจนล็อคเริ่มลืมจุดประสงค์เดิมไปจนเกลี้ยง

“อย่างนี้เหรอ…” ดูเหมือนว่าแค่เสียงก็จะกระตุ้นให้เขาเตลิดไปไหนต่อไหนแล้ว

“อา…ใช่….ใช่แล้ว….” พลบอกเสียงพร่า มือก็คอยปลุกอารมณ์ให้เอเรียสไม่มีหยุดพัก “อืม~แบบนั้นล่ะ~ อ๊า”

ทนไม่ไหวแล้วว้อย

“นายน่าจะชอบนี่มากกว่านิ้วฉันนะ” ว่าจบก็ตรงเข้าร่างของอีกฝ่ายที่พร้อมปฏิบัติการเต็มที่ “ใช่ไหม”

“อื้อ~” คนเมาตอบกลับด้วยความพอใจล้นปรี่ ตาปรือมองไปยังแก่นกายที่แข็งขืนตรงหน้า แล้วกอบกุมขึ้นมาให้ถนัดมือ “อีกเดี๋ยวก็ตานายสิน้า”

“ถ้านายไม่เล่นงานฉันจนเรียบร้อยไปซะก่อนล่ะนะ” เอเรียสบอกเบาๆ “นายนี่มันยั่วชะมัด”

พลยิ้มน้อยๆที่มุมปาก “แล้วเค้าจายั่วให้นอนไม่ได้ทั้งคืนเลย~”

ต่อให้ไม่ยั่วท่าทางก็คงจะไม่ยอมนอนอยู่ดี

แรงส่งที่ช่วงล่างกระแทกกระทั้นให้เสียวซ่านอย่างสาแก่ใจ และไปกระตุ้นอารมณ์ให้คนผมดำจัดการคนตรงหน้าดุดันขึ้นเป็นทวีคูณ ปากที่ครอบครองร่างของเด็กหนุ่มออกแรงขึ้นมาแบบไม่ส่งคำเตือน จนเอเรียสหวีดเสียงครางขึ้นมา

“ฉันทนไม่ไหวแล้ว….อือ…” เด็กหนุ่มบอกอีกฝ่ายอย่างยอมแพ้ ทั้งๆที่กะจะอดใจรอแท้ๆ “อ๊ะ…อ๊า อื๊อ…”

ร่างของเขากระตุกหวืดเมื่อความอดกลั้นพังทลายลง เขาส่งเสียงร้องไม่หยุดเพราะคนรักยังคงดำเนินการต่อไปโดยไม่มีท่าทีจะหยุดหย่อน เอเรียสต้องร้องห้ามถึงจะยอมปล่อย พลแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตน ดื่มด่ำน้ำรักของอีกฝ่ายจนเกลี้ยง และเริ่มตั้งท่าจะลงมือต่อ แต่เอเรียสเอามือห้ามไว้

“รอบหน้า ฉันขอทำบ้างดีกว่านะ” เด็กหนุ่มเอ่ยขอเสียงทุ้มลึก

พลหัวเราะให้เบาๆ ก่อนจะหันไปพูดกับคนน้องที่ออมแรงหมายจะเล่นรักแบบมาราธอน “อื้อ…แรงๆเลยซี่~ ถ้าไม่หวายเดี๋ยวฉันจัดการนายเองน่า~”

“คร้าบๆ” ผู้มีอำนาจสั่งการ จะให้ขัดใจยังไงไหว หรือพูดอีกแง่ก็คือ ไม่กล้าขัดใจเสียมากกว่า

ล็อค เร่งจังหวะถี่ขึ้นและแรงขึ้นตามคำขอ เสียงร้องของพลครางเสียดหูหวีดดังเป็นจังหวะแสดงความพอใจต่อรสรักที่ได้รับ ความต้องการของทั้งสองค่อยๆพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆจนไม่อาจสกัดกั้นความรู้สึก เอาไว้ได้ มือทั้งสองของพลกำชายเสื้อของเอเรียสเอาไว้แน่น ท่าทางหอบกระเส่าของเขาดูจะทำให้คนถึงฝั่งก่อนละสายตาไปไหนไม่ได้ และเริ่มตื่นตัวขึ้นอย่างช้า

“อ๊า” พลร้องลั่นด้วยความสุขสมในอารมณ์ ล็อคขยับอยู่อีกสามสี่ทีทิ้งท้ายก่อนจะถอนตัวออกมา

“เล่นเอาฉันหอบเลยนะ” แฝดน้องบอกพร้อมกับแสดงอาการให้เห็นอย่างที่พูด

“แต่เค้ายังไม่เหนื่อยเลยน้า” พลย้อนคู่สนทนา แล้วเลื่อนมือลูบหลังและบั้นท้ายคนตรงหน้า ชายหนุ่มค่อยๆลุกขึ้นมาชันเข่า พร้อมกับยิ้มบางๆให้

เอเรียสอาจจะยิ้มกลับก็ได้ ถ้าอีกฝ่ายไม่หยิบกุญแจมือที่อยู่ข้างตัวขึ้นมาเสียก่อน

“มามะ” พลชวนเสียงนุ่ม แล้วผลักร่างของเอเรียสลงไปนอนบนเตียงอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มเข้าไปขึ้นคร่อมและพันธนาการมือของเด็กหนุ่มเอาไว้

“ถามได้ไหมว่านายจะทำอะไร” เอเรียสถามด้วยความหวาดหวั่นเล็กน้อย แอบส่งสายตาไปขอความช่วยเหลือจากน้องชาย แต่ดูท่าทางล็อคจะแอบสมน้ำหน้าอยู่ในใจและคงไม่คิดจะเข้ามาช่วยเขาจากพลที่กำลังเมาได้ที่เป็นแน่

“กลัวเหรอ~” พลถามกลับอย่างรู้ทัน มือทั้งสองก็ลูบไล้ร่างของเด็กหนุ่มเป็นเชิงแกล้ง “กลัวหรือเปล่า~”

“กลัว” เอเรียสตอบตรงๆ จริงๆก็ยังกลัวไม่หายจากรอบที่แล้วเลย

“ฮะๆๆ ไม่ต้องกลัวหรอก เค้าม่ายได้แกล้ง เค้าแค่อยากจะแสดงฝีมือบ้างเท่านั้นเอง” คนเมาหัวเราะเอิ้กอ้าก แล้วเข้าไปกระซิบข้างหูเบาๆ

“บอกแล้วว่าจะไม่ให้นอนทั้งคืนไง”

1 ตอบกลับที่ เรื่องเมื่อตอนเมา‏

  1. เน พูดว่า:

    ถั่วต้มมมมมมมมมมมมม

ใส่ความเห็น