ตอนที่48

“…เบาจริงๆนะ…” พลเอ่ยถามคนพี่ที่เดินข้ามโซฟามาหาถึงตรงหน้าด้วยอาการหวาดระแวง

 

“ยก เว้นแค่จูบได้ไหม ยังไงมันก็ไม่สะเทือนถึงแขนนายอยู่แล้วล่ะนะ” ว่าจบก็โน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆจนแทบจะได้ยินเสียงหัวใจเต้นของอีกฝ่าย แถมยังมีเสียงตึกตักที่แนบอยู่ด้านหลังอีกด้วย เลยยิ่งทำให้อารมณ์ที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาหลายวัน เริ่มออกอาการเตลิดเปิดเปิง

 

พล ไม่ได้ตอบอะไรไป เพียงแค่พยักหน้าที่แดงซ่านของตนให้ เอเรียสจึงเอามือสัมผัสแก้มคนตรงหน้าเบาๆคอยประคองเอาไว้ไม่ให้อีกฝ่ายเบือน หนีจากริมฝีปากของตน ปลายลิ้นอุ่นสอดใส่เข้าทักทายอีกฝ่ายแล้วเร่งเร้าบอกความต้องการของตนที่ สั่งสมอดทนเอาไว้มานาน จนผู้โดนรุกล้ำทนไม่ไหว และตอบสนองกลับไปด้วยความร้อนแรงที่ร่างกายมันคอยร่ำร้อง มือหนาของเด็กหนุ่มเลื่อนต่ำลงไปยังซอกคอพลช้าๆ และลงไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอีกฝ่ายออกทีละเม็ดๆจนเรียบร้อย และเริ่มหยอกเย้ากับยอดอกทั้งสองจนมันตั้งชูชันขึ้น

 

คน น้องจูบลงตรงคอด้านหลังพร้อมกับขบเม้มอย่างแรงจนร่างตรงหน้ากระตุกเป็นพักๆ โดยพยายามไม่ไปยุ่งที่คอด้านข้างมากนัก เพราะเดี๋ยวอาจจะมีปัญหาเวลาที่จะต้องมาปิดร่องรอย เลยต้องมาประทับจูบหนักๆในที่ๆมิดชิดแทน มือที่คอยโอบเอวเริ่มอยู่ไม่สุข เข้าไปจัดการอาภรณ์ด้านล่างจนหลุดร่วงลงไปกองไว้ที่พื้น แล้วลูบวนไปมาระหว่างท้องน้อยกับสะโพก คนโดนกระทำได้แต่ดิ้นขลุกขลักด้วยความเสียวซ่านและพยายามจะให้อีกฝ่ายหยุด แต่เรี่ยวแรงมันก็หดหายไปจนไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจอยาก

 

“แทน ที่จะห้ามฉัน เอามือไปทำอย่างอื่นดีกว่ามั้ง” ล็อคว่าแล้วลากลิ้นไล้ลงจากต้นคอพลไปมา ก่อนจะดึงเสื้อเชิ้ตของคนรักออกไปไม่ให้เกะกะ

 

“จะ ต่อที่เตียงหรือเปล่าล่ะ” เอเรียสยิ้มให้กับร่างที่ไม่มีสิ่งใดมาช่วงปกปิดเอาไว้ และกำลังหน้าแดงจนชักอยากนึกแกล้งขึ้นมาอีก “พวกเราน่ะ ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว จะที่ไหนก็เหมือนกัน”

 

จะตรงไหนก็มีเซ็กส์ได้เหมือนกันใช่ไหม ไอ้พวกหื่น

 

“ขอ…ที่เตียงได้ไหม” เสียงแหบพร่าวอนขอ ซึ่งอีกฝ่ายเองก็พร้อมจะทำตามอยู่แล้ว

 

ใจ จริงก็ชอบตัวสูงอยู่หรอก แต่ไอ้ที่สูงเกินเหตุแบบนี้ก็ทำเอาเสียความรู้สึกไปนิดหน่อยเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีแฟนคนไหนที่ตัวสูงกว่าตนเลยสักคน เพราะงั้น ไอ้ที่จะได้โดนอุ้มไปที่เตียงน่ะ เลิกหวังไปได้เลย ต่อให้อุ้มได้จริงๆมันก็คงจะลำบากน่าดูที่จะผ่านเข้าประตูแคบๆเนี่ย สู้เดินไปเองง่ายกว่าเยอะ แถมไม่เปลืองพลังงานด้วย แม้ว่ามันจะไร้ซึ่งความโรแมนติคเลยก็เถอะ

 

“จริงๆจะให้อุ้มก็ได้นะ ฮะๆ” ล็อคซึ่งนอนตะแคงอยู่ด้านซ้ายแหย่เมื่อเห็นคนบนเตียงทำหน้าบูดเล็กน้อย

 

“เอา แรงไปทำอย่างอื่นให้ฉันดีกว่ามั้ง” พลสวนกลับ ซึ่งมันยิ่งทำให้คนฟังได้ใจมากกว่าเดิม แต่จะมานั่งวิตกอะไรอีก ยังไงตอนนี้มันก็ไม่เหลืออะไรให้อายอยู่แล้วนี่ ยิ่งไอ้จอมซนที่กำลังรื่นเริงของตัวเองอีก ต่อให้ปากพร่ำบอกว่าไม่เอาๆยังไงมันก็คงจะปกปิดความต้องการไม่ได้อยู่ดี

 

“แล้วอยากให้ทำอะไรล่ะ” เอเรียสยิ้มถาม เขากำลังคร่อมร่างพลอยู่ด้านล่างพลางเอานิ้วไล้ไปตามต้นขาขาว “บอกมาสิ”

 

ต้องให้บอกด้วยเหรอวะ โธ่เอ๊ย แกล้งกันจริงๆเลยโว้ย!

 

“…วันนี้ คนละทีใช่ไหม…” พลพยายามพูดเปลี่ยนเรื่องทั้งๆที่ยิ่งพูดไปมันก็เหมือนกับยิ่งทำให้อีกฝ่าย หาเรื่องแกล้งตัวเองได้เยอะขึ้นเสียเปล่าๆ แถมตัวเองก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าคำตอบมันคืออะไร

 

“อะไร เพิ่งจะสองทุ่มกว่าเอง นายจะรีบนอนไปไหน” ล็อคกระซิบถามขึ้นข้างหูเบาๆ “ไว้เที่ยงคืนแล้วค่อยว่าอีกทีละกันนะ”

 

เฮ้ย พวกแกจะทำอะไรนักหนาตั้งสี่ชั่วโมงวะ ฉันเพิ่งจะหายเจ็บเองนะ แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันต้องไปทำงานด้วยนะโว้ย หรือจะให้ฉันตายคาเตียงเลยรึไง!!

 

“ตกลง จะให้ทำอะไรล่ะหืม….” เอเรียสวกกลับมายังคำถามเดิม พลางใช้มือกระเซ้าเย้าแหย่ตรงแก่นกลางให้เจ้าของเสียวเล่น “ไม่บอกก็อยู่แบบนี้แทนละกันนะ”

 

ให้ ตูนอนหวิวทั้งคืนน่ะเหรอ….นี่แก้แค้นกับเรื่องเมื่อวานหรือเปล่าวะเนี่ย ท่าทางเมื่อคืนตูต้องแกล้งแรงแหงมๆมันถึงได้เอาคืนกันซะหนักเลย แล้วนี่ตูต้องตอบอะไรไปล่ะเนี่ย จะให้บรรยายเป็นขั้นตอนไปจนสิ้นสุดเลยหรือไงว่ะ หา มันหาเรื่องทรมานตูชัดๆเลยโว้ย

 

“ถ้า นึกไม่ออกฉันมีตัวเลือกให้นะ” แฝดน้องหัวเราะหึๆในลำคอก่อนจะเข้าไปหอมแก้มร่างเปลือยที่นอนระทวย “ก็ปล่อยให้เราทำตามใจชอบ แค่นั้นเอง”

 

ฮ่าๆ พูดแค่นั้นแต่ต้องผจญกรรมไปทั้งคืนน่ะเหรอ เข้าใจคิดนะ ไอ้เด็กหื่นเอ๊ย

 

“งั้น…ก็ ทำตามใจชอบเลยสิ…” ไม่ได้ท้านะเฟ้ย แต่ตูทนไม่ได้จริงๆแล้วโว้ย ลูบอยู่ได้ ลงมือซักทีสิฟะ กะจะปล่อยให้ทรมานอยู่แบบนี้อีกนานเท่าไหร่เนี่ย

 

“งั้นจะทำอะไรดีน้า” เอเรียสเอ่ยถามเสียงสูง “ลองขอร้องหวานๆให้ฟังหน่อยสิ อาจจะนึกอะไรออกก็ได้นะ”

 

อายว่ะ

 

เมื่อ ไร้การตอบรับจากอีกฝ่าย เด็กหนุ่มจึงยกขาพลขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้วแกล้งเอานิ้วที่ชุ่มไปด้วยเจลหล่อลื่นสอดเข้าไปในร่างของอีกฝ่ายทันที แบบไม่มีการเตือน แถมยังไม่ถนอมกันเลยซักนิด เล่นเอาพลเผลอร้องเสียงดังลั่น

 

“แย่ จัง….” เอเรียสพูดขึ้นมาลอยๆเหมือนเดิม หากแต่มือกลับขยับไม่ยอมหยุด เริ่มชะลอความเร็วลง ก่อนจะหยุดค้างไว้ที่ปากทาง “ไม่อยากพูดให้ฟังจริงๆเหรอ ฉันอยากฟังนะ”

 

พลพยายามจะหยุดอีกฝ่าย แต่มีหรือที่ไอ้แฝดน้องตัวดีมันจะยอม ล็อคคอยกดให้พลนอนตลอด แถมยังงับหูเขาอย่างสนุกปากอีก

 

“ว้า ใจร้ายจังแฮะ” กล้าพูดมากเลยนะไอ้บ้า แกสิใจร้าย “ไม่พูดจริงๆเหรอ….จริงๆเหรอ….”

 

ท่าทางมันแค้นหนักจริงๆแฮะ

 

“….ทำทีเถอะ….” แม้จะกระดากปากแต่ก็พูดออกไปเพราะทนไม่ไหวแล้ว

 

“เอาหวานกว่านี้ได้ไหม”

 

เรื่องมากอีกนะเอ็ง!!

 

“ได้ โปรด ทำให้ที….นะ อ๊ะ….” พลกรีดเสียงลั่น หลังจากพูดอ้อนวอนให้ เพราะโดนลิ้นอุ่นของล็อคไล้เลียลากไปตามซอกคอจนสะท้าน “เดี๋ยวนี้เลยนะ ได้โปรด….”

 

“ทน ไม่ไหวแล้วเหรอ” เอเรียสยิ้มหวานก่อนจะดึงนิ้วออก “ก็ได้ ไหนๆก็อุตส่าห์ขอร้องซะน่ารักขนาดนี้แล้วนี่ พวกเราไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำหรอกเนอะ”

 

ไม่ต้องไปเนอะกับไอ้ล็อคมันเลยโว้ย อยากให้ฉันขาดใจตายมากนักรึไง

 

แฝด พี่หัวเราะเบาๆเมื่อเห็นคนรักส่งสายตาเคืองๆมาให้ที่ตนเอาแต่อ้อยอิ่งไม่ เลิก เด็กหนุ่มยกขาทั้งสองข้างของพลขึ้น แล้วปรายตามองลงไปยังช่องลับที่กำลังเรียกร้องหาทางระบายความรู้สึกที่อัด อั้นเอาไว้ เอเรียสยกท่อนแข็งของตนเข้าไปทักทายก่อนเพื่อบอกให้อีกฝ่ายเตรียมรับการ รุกล้ำของตน

 

เด็ก หนุ่มค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าหาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ แล้วเริ่มปฏิบัติกิจของตนอย่างชำนาญให้อีกฝ่ายพึงพอใจจนร้องครางออกมาไม่ได้ ศัพท์

 

“อ๊ะ ใจเย็น ฉันขอต่อจากพี่ดีกว่า” ล็อคปรามเมื่อโดนมือหนาลูบไล้ปลุกอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นราวกับกำลังจะบอกเขา ว่าจะช่วยให้ “ขอเปลี่ยนเป็นไอ้นี่ดีกว่านะ”

 

ล็อค โน้มหน้าเข้าไปประกบริมฝีปากที่กำลังหอบกระเส่า แกล้งจูบให้หายใจติดขัดเล่น ทำเอาพลเกือบจะขาดใจเป็นระยะๆกับรสจูบร้อนแรงที่ถาโถมเข้ามาเรื่อยๆ อีกทั้งยังใช้มือช่วยเร้าอารมณ์ให้กับช่วงล่างแบบไม่บันยะบันยัง

 

“…ฉัน…จะไม่ไหวแล้ว….” เมื่อขีดจำกัดเริ่มพุ่งสูงจนหยุดไม่ได้ พลก็บอกความรู้สึกของตนให้อีกฝ่ายรับรู้

 

เอ เรียสไม่ได้ตอบอะไรออกมา เขายังคงขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะเหมือนเดิม หากแต่สีหน้าที่แดงระเรื่อนั้น คอยบอกใบ้ว่าเริ่มจะไม่ไหวเหมือนกัน

 

ของ เหลวสีขุ่นถูกขับออกมาในขณะที่เอเรียสยังคงกระแทกร่างเข้ามาอย่างไม่หยุด เสียงครวญครางดังขึ้นเป็นระยะๆและหยุดลงจนกระทั่งเอเรียสหยุดเคลื่อนไหว

 

“ต่อเลยมั้ยๆ” ล็อคคะยั้นคะยอถามคนที่หอบฮั่ก ท่าทางจะพร้อมทำศึกแล้ว

 

ขอพักยกซักห้านาทีก่อนได้ไหมเนี่ย! จะรีบไปไหนของแกวะ ยังไงกว่าจะนอนก็ตั้งเที่ยงคืนไม่ใช่รึไง

ใส่ความเห็น