ตอนที่38

หลังจากไปรับเอเรียสมาจากที่ทำงานแล้ว พลก็ได้แต่นั่งภาวนากับตัวเองซ้ำไปซ้ำมาถึงเรื่องที่ยังไงๆก็ไม่มีทางเป็นไปได้

“พี่ๆ วันนี้พลเขาบอกว่าอยากทำอะไร ทำได้ตามใจชอบเลยล่ะ” ถึงห้องปุ๊บ คนน้องก็รายงานพี่ปั๊บ เล่นเอาคนที่โดนพูดถึงชักกะตุก ยิ่งเห็นหน้าแฟนทั้งสองแล้วยิ่งชักกะตุกเข้าไปใหญ่ รังสีหื่นกามกระจายมาแต่ไกลเชียว

“ตาม ใจชอบได้เลยงั้นเหรอ” เอเรียสถามอีกฝ่ายที่กำลังยืนหันหลังอยู่หน้าประตูห้องนอนของตนอีกครั้ง เมื่อไม่ได้คำตอบ ก็หันมามองหน้าน้องตัวเองก่อนจะพากันเข้าไปจู่โจมจากด้านหลังจนพลเผลอร้อง ออกมา “หืม….ไหนลองบอกให้ฉันฟังบางสิ ว่าทำตามใจชอบได้เลยใช่ไหม”

“อ๊ะ” ชายหนุ่มกำลังผวาอย่างหนัก ไม่รู้จะตอบยังไงดี เซย์เยสโดนแน่ โนนี่ยิ่งโดนใหญ่ โอดครวญยิ่งโดนหนัก ทำยังไงก็โดน “ปกติก็ทำกันตามใจชอบอยู่แล้วนี่หว่า จะมาถามทำไมเล่า ถ้าฉันไม่ยอมแล้วพวกนายจะหยุดจริงๆเรอะ”

“มัน ขึ้นอยู่กับว่า นายเองก็มีอารมณ์ร่วมแค่ไหน” เอเรียสตอบเสียงนิ่ม “บอกแล้วไง ว่าจะไม่ทำเรื่องที่นายไม่อยากทำ แต่บางเรื่องนายอยากทำแต่ไม่ยอมรับก็มีนี่นา อย่างเช่นเรื่องนี้เป็นต้น” ว่าจบก็ร่วมมือกันสองพี่น้องซุกไซ้ไปตามร่างกายราวกับเป็นการพิสูจน์ให้อีก ฝ่ายเห็นว่าเป็นอย่างที่พูดมาจริงๆ

“อ๊ะ อื๊อ เอ๊อ!!! รู้แล้วโว้ย เข้าใจแล้วๆๆ” พอเคลิบเคลิ้มไปกับมืออุ่นหนาถึงสองคู่ไปพักใหญ่ ก็รีบร้องโวยวายขึ้นมา แล้วผลักประตูห้องนอนเข้าไปอย่างรวดเร็ว “เอ้า จะทำอะไรก็ทำสิ” พลว่า ก่อนจะหันไปนั่งข้างเตียง ส่งสายตาดื้อดึงนิดๆใส่ทั้งคู่ที่ยังคงมองเขาอยู่ที่หน้าประตู

“ไหนๆ นายก็ยอมเองทั้งทีแบบนี้มันต้องมีอะไรสนุกๆหน่อยสิ” เอเรียสว่าแล้วยิ้ม ซึ่งล็อคเองก็ยิ้มให้เหมือนกัน ทำเอาพลรู้สึกหนาววาบ คนน้องหายตัวไปจากตรงหน้าพักหนึ่ง แล้วกลับมาพร้อมกับผ้าลินินสีน้ำเงินยาว เด็กหนุ่มเข้าไปในห้อง ยื่นให้อีกฝ่ายที่ยังทำหน้าสงสัยอยู่

“เอานี่ปิดตานายนะ” ล็อคว่า “ปิดให้แน่นๆเลยนะ”

แต่พลก็ไม่ได้ทำตาม เพราะยังคงไม่เข้าใจอยู่

“ก็นายบอกว่ากำลังพยายามจะแยกพวกเราให้ออกนี่นา” อะไรของแกอีก จะแกล้งอะไรฉันอีกวะ ไอ้เอเรียส “เพราะงั้นก็เลยจะช่วยด้วยไง”

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับปิดตาวะ แล้วเรื่องอย่างว่าด้วยเนี่ยนะ ไม่เข้าใจโว้ย

“เอาน่าๆ รีบๆปิดตาเหอะ เดี๋ยวก็รู้เอง” แฝดน้องคะยั้นคะยอ “ถ้าไม่ปิด เดี๋ยวฉันปิดเองนะ”

แม้จะยังสงสัยแต่ก็ยอมทำตามอย่างเสียไม่ได้ หากมันทำให้เขาแยกทั้งสองออกได้จริงๆมันก็น่าลองอยู่

“รัดแน่นแน่นะ” ไม่วายยังตรวจสอบปมที่ผูกไว้ก่อนเสียอีก นั่นยิ่งทำให้คนโดนปิดตาชักใจไม่ดี “โอเค หึๆ”

เสียงหัวเราะมารร้ายดังมาแต่ไกลเลยนะโว้ย วันนี้ตูจะตายไหมวะ

พล นั่งนึกหวาดผวา หลังจากมองอะไรไม่เห็น เขาได้แต่นั่งตัวเกร็งว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเขา แต่รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นซักนิด แต่ชายหนุ่มก็รู้สึกได้ว่าทั้งสองยังคงอยู่ในห้อง เพราะได้ยินเสียงกระซิบกระซาบและเสียงเสียดสีของเสื้อผ้าอยู่ตรงหน้า

“อ๊ะ” พลเผลอร้องสุดตัว เมื่อจู่ๆก็โดนมือหนาเข้ามาจับข้อมือตน

“ทายสิ ว่ามือใคร” เสียงของเอเรียสดังถามขึ้นมา พร้อมๆกับที่มือปริศนาค่อยๆลูบขึ้นมายังต้นแขนช้าๆให้เสียวเล่น “ว่าไง”

“อ๊ะ ดะ…เดี๋ยวสิ” เขาพยายามจะเอามือที่ว่างอยู่เข้าไปห้ามแต่ก็โดนจับเอาไว้

“ตกลงรู้หรือยังว่ามือใคร” พอได้ยินเสียงใกล้ๆหูซึ่งน่าจะเป็นเจ้าของมือลามกเลยรู้ทันที

“ล็อค!!” ชายหนุ่มตอบเสียงดัง มือที่คอยลูบแกล้งอยู่จึงหยุดทันที

แต่โดนโผกอดแทน แถมโดนทั้งสองข้างเลย เล่นเอาคนนั่งกลางเหมือนจะแบนเพราะโดนบี้จากซ้ายขวาก็ไม่ปาน

“นายแยกเสียงพวกเราได้ซักทีนะ” เสียงคนน้องเอ่ยอย่างดีใจพร้อมกับเข้าไปหอมแก้มฟอดใหญ่ จนคนโดนล่วงเกินรู้สึกขนลุก

พอ ลวนลามกันจนพอใจ ทั้งสองก็ผลุนผลันกันออกจากเตียง แล้วก็กลับมานั่งที่เตียงอีกรอบ ยังไม่ทันที่พลจะได้เอ่ยถามอะไรก็โดนปากของคนด้านขวาเข้ามาที่ปากตน ก่อนจะใช้ลิ้นดันให้เขายอมเปิดรับเข้ามาอย่างเสียไม่ได้ มันหวานชื่นดูดดื่มจนรู้สึกร้อนไปทั้งร่าง ชายหนุ่มถูกชักนำไปตามจังหวะของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน จนไม่รู้ว่า ลิ้นของตนเข้าไปหาโพรงปากอุ่นของอีกฝ่ายตั้งแต่เมื่อไหร่

สัก พัก เจ้าของริมฝีปากนุ่มก็ถอนตัวออกมา ยังไม่ทันที่พลจะได้พูดอะไรต่อ เขาก็โดนมือจับแก้มของตนแล้วผลักเข้าหาจูบของอีกคน คราวนี้ออกไปทางรุนแรงและหิวกระหายจนชายหนุ่มหายใจไม่เป็นส่ำ แต่ในความรุนแรงนั้นมันก็แฝงความรักและความต้องการเอาไว้อย่างเหลือล้น จนผู้ได้รับไม่สามารถที่จะต่อต้านมันได้

หลัง จากจูบที่สองจบลงไป สองพี่น้องก็ลุกออกจากเตียงกันไปอีก แล้วก็กระโดดกลับมานั่งที่เตียงต่อจนพลนึกสงสัยว่าทำอะไรกันอยู่ แต่พอได้ยินเสียงของเอเรียสดังขึ้นมา เขาก็เลิกแปลกใจทันที “โอเค คราวนี้ทายดูว่าจูบไหนเป็นของใครสิ”

=[]=!!! โว้ย เมื่อกี๊ตูมัวแต่เพลิน ไม่คิดเลยว่ามันจะถาม นึกว่ามันจะทำแล้วซะอีก

“ว่า ไง รู้หรือเปล่าว่าจูบทีแรกของใคร ทีที่สองของใคร” คราวนี้ล็อคถามพร้อมกับผลักเขาลงนอนบนเตียง ไม่ต้องให้บอกพลก็รู้ได้ทันทีว่าตอบผิดโดนแกล้งอะไรสัปดนๆแน่ๆ

“อึก….” ชายหนุ่มกำลังครุ่นคิดอย่างหนัก อย่างน้อยๆ ทั้งสองจูบมันต่างกันอย่างชัดเจน แต่ว่า ปกติเขาไม่เคยสังเกตเลยว่าใครจูบแบบไหน นั่นทำให้พลรู้สึกอยากตำหนิตัวเองที่เป็นพวกไม่ใส่ใจทั้งสองเลยจริงๆ

“อ๊ะ บอกเหตุผลด้วยนะ ว่าของใครเป็นของใครเพราะอะไร” ตายห่า แบบนี้ลงโทษตูเลยง่ายกว่ามั้ง แบบนี้ก็เดามั่วไม่ได้น่ะสิ หาเรื่องแกล้งตูจริงๆด้วย “ว่าไง”

“อ๊ะ เดี๋ยว อย่าสิ” พลร้องห้าม เขาสะดุ้งเมื่อมีมือเลิกเสื้อเข้ามาลูบหน้าท้อง แม้จะอยากห้ามแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมือทั้งสองข้างโดนจับแนบไว้กับเอวตน นิ้วที่ยุกยิกราวกับหนวดปลาหมึกไล่วนมาจนถึงยอดอกเขา แล้วถูวนอยู่อย่างนั้นจนพลครางเสียงดังไปทั่วห้อง

“ร้อง ลั่นเลยนะ” เอเรียสกระซิบข้างหูคนที่หอบกระเส่า ท่าทางตอนนี้พลจะไม่ได้คิดหาคำตอบเสียแล้ว ก็เล่นโดนรบกวนสมาธิแบบนี้ใครมันจะไปคิดอะไรไหว “ว่าไง ตกลงจะตอบหรือยัง จะคิดนานๆก็ได้นะ พวกเรามีเรื่องทำฆ่าเวลารอนายทั้งคืนอยู่แล้ว”

“อื๊อ….” พลพยายามบีบลำคอให้เสียงมันเล็ดลอดออกมาให้น้อยที่สุด แล้วดิ้นไปมารบกวนการโจมตีของทั้งสอง “อะ…อันแรกของล็อค…..ใช่มั้ย”

ท่าทางจะทายถูก เพราะทั้งสองหยุดมือทันที “ทำไมล่ะ” ล็อคถาม น้ำเสียงออกจะตื่นเต้นนิดๆ

ชาย หนุ่มเงียบไปพักหนึ่ง มันไม่เหมือนกับเขาไม่รู้ เหมือนกับไม่อยากพูดมากกว่า แต่ขืนเงียบอยู่อย่างนี้ก็โดนรุมหนัก “เพราะ….เพราะ…มันดูขี้แกล้ง…เป็นเด็กๆ”

ถึงมองไม่เห็นก็รู้ว่าคนที่โดนพูดถึงอยู่ทำหน้าบึ้งเพราะโดนหาว่าเป็นเด็กแน่นอน

“เห…แล้วฉันล่ะ” เอเรียสเอ่ยถามของตนบ้าง ดูท่าทางแฝดพี่จะแอบขำเหตุผลแรกอยู่สักหน่อย “ฉันว่า ฉันก็แกล้งไปเยอะเหมือนกันน้า”

“ของนายน่ะ มันหื่นโหดนี่หว่า” พลว่ากลับเป็นเชิงแขวะ “เอ้า จะให้ทายอะไรอีก ว่ามาเลย”

ชาย หนุ่มเริ่มท้าทาย พอตัวเองทายถูกตั้งสองรอบ เด็กหนุ่มทั้งสองหันหน้ามองกัน ก่อนจะยิ้ม ซึ่งไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่พลไม่ได้เห็นมัน

“….งั้น คราวนี้ครั้งสุดท้าย ให้จับแล้วทายว่าเป็นใคร ถ้าทายถูกคืนนี้จะให้ทำยังไงก็ตามใจนาย แต่ถ้าทายผิดนายต้องตามใจเราทุกอย่าง โอเคไหม” แฝดพี่เอ่ยถาม ทำเอาคนฟังหวั่นอยู่นิดหน่อยเพราะมันดูชั่วร้ายนิดๆ

“ก็ได้” ยังไงก็ตอบว่า ‘ไม่ได้’ อยู่แล้วนี่หว่า

“อืม งั้นอย่าทำอะไรรุนแรงน้า ถ้าจับแรงๆล่ะก็ พวกฉันจะแกล้งกลับให้สาสมเลย”

ทั้ง สองลุกออกไปจากเตียง โดยที่พลยังนอนแผ่อยู่ สักพัก ที่นอนข้างตัวของเขาก็ยุบลงมาทั้งสองด้าน มือทั้งสองก็โดนจับออกห่างไปสัมผัสกับอวัยวะบางอย่างของฝาแฝด ตอนแรก พลก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรจนกระทั่งจับไปเต็มๆมือ

“อ๊ะ” เขาพยายามที่จะชักมือกลับ แต่โดนรั้งไว้ มือของเขาถูกบังคับให้จับและลูบขึ้นลงอยู่อย่างนั้น หน้าของคนโดนปิดตาเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆกับของในมือที่ท่าทางจะใหญ่ขึ้นตามด้วย “มะ…ไม่เอานะ เฮ้ ปล่อยมือฉันสิ”

นอก จากจะไม่ยอมปล่อย ยังแกล้งกลับด้วยการเอามือที่ว่างกันอยู่ เข้ามากลั่นแกล้งรบกวนสมาธิ มือข้างหนึ่งของคนด้านขวาก็ลูบต้นขาเขาช้าๆ ก่อนจะไปหยุดอยู่ตรงท้องน้อย แล้วทำการปลดปราการชั้นแรกออกไป มือหนาจับซิบกางเกงแล้วรูดลงช้าๆ โดยแกล้งกดน้ำหนักมือไปโดนแถวหว่างขา ทำเอาพลสะดุ้งแล้วเกร็งตัวแข็ง เขาร้องออกมาอย่างลืมตัว เพราะจู่ๆ มือของอีกคนก็เข้ามาคว้าเป้าเขาเต็มๆ แล้วลากมือเข้าไปปลดปราการด่านสุดท้ายออก ก่อนที่จะพากันลูบไล้กันสนุกสนาน

“อ๊ะ…. อ…อ๊า ดะ…เดี๋ยวซิ อื๊อ….” มือก็ไม่ว่าง ได้แต่แหกปากร้องกระเส่าอยู่อย่างนี้ จะให้หยุดก็คงต้องตอบคำถามก่อน แต่มันหนักหนาตรงที่เขาไม่รู้เลยนี่ล่ะ

ใครมันจะไปรู้วะ ขนาดมันก็พอๆกันซะอย่างนี้ ถ้าไซส์มันต่างกันมากๆ หรือมีจุดสังเกตหน่อยก็ว่าไปอย่าง โอ๊ย

“พ…. แพ้แล้ว….ฉะ….ฉันยอมแพ้แล้ว…อ๊ะ อ๊า” พลร้องตอบก่อนจะส่งเสียงน่าอายตามออกมา คราวนี้เลยปล่อยมือของเขาและน้องชายตนซักที แต่มาปล่อยตอนนี้ก็คงสายไปหน่อยแล้ว

“ดี ล่ะ” ล็อคว่าก่อนจะหัวเราะคิกคัก ท่าทางจะนึกบทลงโทษอุตริๆอะไรออกเป็นแน่ แต่เพราะได้ยินเสียงเลยทำให้พลรู้ว่า ทางซ้ายเป็นแฝดน้อง “งั้นนายคงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ”

เออ รู้ตั้งแต่ในมุ้งแล้วโว้ย

“เอ๋! เฮ้!! พวกนายจะทำอะไรน่ะ” ตอนแรกก็นึกว่าจะเอาผ้าปิดตาออก แต่กลับโดนทิ้งไว้อยู่อย่างนั้น พร้อมกับโดนจับมือชูขึ้นเอาไว้

“มัน มีทฤษฎีหนึ่ง บอกเอาไว้ว่า ถ้ายกมือขึ้นไว้เหนือหัวตอนทำอย่างว่ากัน มันจะได้อารมณ์กว่าปกตินะ” แฝดน้องที่จับมือเขาไว้พูดขึ้น มืออีกข้างก็คอยปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดๆจนหมด “แล้วก็ถ้าปิดตา ยิ่งจะรู้สึกดีกว่าเดิมเยอะเลยล่ะ”

ไม่ต้องมาอ้างทฤษฎีหื่นกามที่ไหนเลยเฟ้ย อยากแกล้งก็บอกมาตรงๆดีกว่า -*-

…แต่มันดันรู้สึกดีเป็นบ้าอย่างที่มันว่านี่ล่ะโว้ย~

“อ…. อื๊อ….” เขาร้องขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อโดนลิ้นของอีกฝ่ายหยอกหูตน เขารู้สึกแปลกๆอย่างที่ล็อคบอกจริงๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้รู้สึกเสียวกว่าปกติแบบนี้

“รู้สึก ดีใช่ไหม” หลังจากร้องไปแล้วก็ต้องร้องหนักกว่าเดิม เพราะโดนเอเรียสจับต้นขาแล้วยกขึ้นมาพาดไหล่เอาไว้ข้างหนึ่ง “แล้วแบบนี้ล่ะ หืม”

นิ้ว หนาเข้าไปยังร่างของพล เขาสะดุ้งเกร็งสุดตัว เด็กหนุ่มสอดนิ้วเข้าออกอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเพิ่มจำนวนแล้วหมุนนิ้วกลับไปกลับมา สลับกับเข้าออก พลส่งเสียงครางเป็นระยะๆด้วยความพอใจ ก่อนจะหยุดส่งเสียงเพราะโดนคนน้องประกบปาก คราวนี้แกล้งแรงกว่าตอนแรกเยอะ ท่าทางจะแอบเคืองที่โดนเขาหาว่าเป็นเด็ก

“ไง ยังเหมือนเด็กอีกไหม” หลังจากจูบจนทำให้พลรู้สึกว่าปากตัวเองชักเริ่มชา ล็อคก็เอ่ยถามอย่างหมั่นไส้ “ถ้ายังเหมือนเดิมอีก ฉันจะจูบจนนายจะเลิกคิดแบบนั้นเลย”

เพราะงี้สิ ฉันถึงคิดว่านายเป็นเด็กไม่เลิกน่ะ โว้ย!

“อือ…. ไอ้เด็กบ้าเอ๊ย…ฮึก…อือ…” แม้ว่าอยากจะห้ามตัวเองไม่ให้ร้องครวญครางน่าอายออกมา แต่ว่าทุกครั้งที่โดนสัมผัส มันกลับไม่สามารถที่จะห้ามปากของตัวเองเอาไว้ได้สักที กลับกัน ยิ่งพยายามระวังตัวเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าตนตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม “อ๊ะ”

เขาสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆ เอเรียสเอานิ้วออกจากตัวเขา แล้วเปลี่ยนเป็นท่อนแข็งที่ใหญ่และหนาแทน

“บาง ที ถ้าเป็นเรื่องนี้นายอาจจะแยกเราออกด้วยน้า” แฝดพี่พูดติดตลกก่อนจะขยับสะโพกลองเชิงอีกฝ่าย เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ได้ต่อต้านอะไรก็ออกแรงตามใจชอบทันที

คน น้องพอจูบเขาซ้ำไปซ้ำมาอยู่สามสี่ทีจนพลแทบจะสำลักจูบตาย ก็ให้ปากเขาได้พักบ้าง แต่เด็กหนุ่มเลื่อนมือไปเร่งเร้าตรงส่วนกลางให้แทน “ชอบให้ใช้มือหรือปากมากกว่าล่ะ”

“อือ…ยัง ไงก็ได้ ฉันชอบหมด…” พลตอบเสียงสั่น แม้จะรู้สึกกระดากอย่างแรง แต่ความต้องการมันก็ผลักดันให้เขากล้าตอบออกไปอย่างช่วยไม่ได้ “แบบนั้นล่ะ…อึก…ดี…ดีจัง…”

แต่ ว่า ขอทีเหอะ เรื่องชอบเล่นอะไรอุตริแบบนี้น่ะ ถ้าพวกแกจะทำกันอย่างธรรมดา บางทีฉันอาจจะยอมเต็มร้อยไปเลยก็ได้ นี่แม่งสรรหากระบวนท่าใหม่ๆมาทำหื่นใส่ฉันได้ตลอดเลย ถ้านานๆทีเล่นอะไรแปลกๆทีมันก็พอไหวนะโว้ย ถึงลึกๆจะรู้สึกชอบแบบนี้อยู่หรอก – –

“อ๊ะ ฉัน…ฉันจะถึงแล้ว…” พลร้องเสียงสูง ก่อนจะดึงมือตัวเองที่กำลังโดนจับเอาไว้เหนือหัว แต่ล็อคก็ยังขืนเอาไว้ จนกระทั่งเขาต้องเกร็งตัวรับมือกับความเสียวซ่านจนถึงที่สุด “อึก…อื๊อ…”

“ไง รู้สึกดีกว่าปกติจริงๆไหม” ยังจะมีหน้ามาถามกันอีกนะไอ้พวกหน้าด้านหื่นกามเอ๊ย “ไม่ต้องห่วง ถ้ารอบแรกไม่รู้ยังมีรอบสองอีกอยู่แล้วล่ะเนอะ ท่าทางนายเองก็อยากจะต่ออีกด้วยนี่”

รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองก็เป็นพวกหื่นกามเหมือนๆกับพวกมันไปแล้วด้วยนี่สิ อ๊า~ พรุ่งนี้มีงานแกนะโว้ย เอเรียส~~~~อ๊า~~~~ลูกพ่อ สองรอบพอนะ อย่ามากกว่านี้เล้ย เดี๋ยวพรุ่งนี้พ่อตื่นไม่ไหว~

ใส่ความเห็น