ตอนที่12

เด็ก หนุ่มโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย เอาลิ้นเลียสลับกับดูดผิวบางๆตรงซอกคอคนรัก ปากเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงยอดอกแล้วขบเม้มจนเจ้าของเรือนร่างส่งเสียงร้อง พร้อมๆกับหอบหายใจระรัว มือข้างหนึ่งก็ลูบหลังพลไปมา อีกข้างก็ปลดกระดุมกางเกง แล้วเอามือมุดเข้าไปหาเจ้าหนูที่ตื่นเต็มที่แล้ว

 

“อือ…แบบ นั้นแหละ…” พลครางออกมาเบาๆอย่างพอใจ เมื่ออีกฝ่ายขยับมือขึ้นลงพร้อมๆกับใช้ปากดูดลูกกลมที่อยู่ข้างล่างถัดไปจาก ท่อนแข็งของเขา

 

“อยู่บนรถทำลำบาก ฉันใช้ปากช่วยนายไปก่อนละกัน” ล็อคเอ่ยก่อนจะทำภารกิจต่ออย่างเต็มใจ พลก็ไม่ขัดขืนแต่อย่างใด

 

“ฮึก…. อือ…..อ๊ะ….” ไม่รู้ว่าเป็นผลจากยาหรือเปล่า แต่ชายหนุ่มรู้สึกว่าตนร้องเสียงดังกว่าปกติ แต่ตอนนี้ความต้องการมันมีมากกว่าความอาย “แบบนั้นแหละ แบบนั้น…แรงอีก….ดูดแรงๆเลย”

 

เสียง หอบกระเส่าสลับกับคำพูดชวนหวิวเล่นเอาเอเรียสต้องเปิดเพลงกลบเพราะกลัวตัว เองจะเตลิดตามจนขับรถต่อไม่ไหว “ให้ตายสิ…อย่าเพิ่งหายอยากก่อนถึงบ้านละกัน ไม่งั้นคืนนี้ฉันไม่ยอมให้นอนจริงๆด้วย”

 

ปกติพวกแกเคยยอมให้ฉันนอนจริงๆเรอะ ถ้าฉันไม่ห้ามไว้ก่อนน่ะ

 

“อ๊า” พลร้องสุดเสียงเมื่อถึงจุดสุดยอด น้ำสีขาวพุ่งออกมาเต็มปากของอีกฝ่าย ล็อคค่อยๆถอนปากออก แล้วเงยหน้าขึ้นมามองสีหน้าเปี่ยมสุขของอีกฝ่าย

 

“จะเอาอีกหรือเปล่า”

 

ท่าทางคืนนี้ตูคงไม่ได้นอนแหงม….ไอ้ยาบ้านี่มันหมดฤทธิ์เมื่อไหร่กันวะเนี่ย

—————————

ยาม หน้าคอนโดสะดุ้งสุดตัวเมื่อจู่ๆ ชายสองคนวิ่งผลุนผลันเข้าประตูมาในยามวิกาล โดยหามชายอีกคนที่ท่าทางเหมือนคนเมา เขาจำได้ว่าทั้งสามคนเป็นคนที่พักอยู่ที่นี่

 

“หวัด ดีฮะ” เด็กหนุ่มสองคนที่หน้าเหมือนกันอย่างไม่มีผิดเพี้ยนเอ่ยทักเขาอย่างเริงร่า ก่อนจะรูดการ์ดแล้ววิ่งขึ้นบันไดอย่างรีบเร่งราวกับจะรีบไปดูละครก่อนเริ่ม ยังไงยังงั้น ปล่อยให้คุณยามได้แต่มองตามอย่างงงๆ

 

“กุญแจล่ะ” ล็อคหันมาถามคนที่มีท่าทางจะเป็นลมแหล่มิแหล่ พลเอามือออกจากไหล่เด็กหนุ่มก่อนจะล้วงของที่อีกฝ่ายต้องการให้

 

“อย่า เพิ่ง” พอยื่นให้แฝดน้องเสร็จก็รวบคอเอเรียสเข้ามาหมายจะจูบ แต่โดนอีกฝ่ายใช้มือกันปากที่กำลังต้องการตัวเขาไว้ “รอเข้าห้องก่อนเถอะ”

 

แต่เขาไม่รอ

 

พล จับมือของคนตรงหน้า แล้วเลื่อนมันมาที่เป้ากางเกงของตัวเอง ผู้เป็นเจ้าของมือถึงกับอึ้งที่อีกฝ่ายเอามือเขาลูบไปลูบมาแถวหว่างขาโดยไม่ มียางอายสักนิด ทั้งๆที่ตอนนี้กำลังยืนอยู่หน้าประตูห้องตรงทางเดินแท้ๆ

 

“…นายจะทำฉันบ้าตามแล้วนะ รู้หรือเปล่า” เอเรียสเอ่ยเสียงเครียด แต่แววตากลับเต็มไปด้วยความดีใจ

 

“ก็ฉันทนไม่ไหวแล้วนี่นา” พลเอ่ยความต้องการของตนออกมา “แค่นี้ไม่มีใครเห็นหรอก”

 

เด็กหนุ่มได้แต่นึกขำแล้วทำตามอย่างว่าง่าย ปกติพวกเขาต้องเป็นฝ่ายพูดประโยคนั้นเสียมากกว่ากับแฟนหนุ่มขี้อายของพวกตน

 

พอ ล็อคเปิดประตูออกมา คนพี่ก็รีบดึงตัวคนอายุมากกว่าเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะโดนเพื่อนร่วมคอนโดมาเห็นแล้วหาว่าทำอานาจารกลางทางเดิน แต่ยังไม่ทันได้ไปถึงเตียง เขาก็โดนพลผลักล้มลงที่พื้น แล้วโดนกระชากเสื้อเข้ามาจูบ ลิ้นของพลสอดแทรกเข้าโพรงปากของเด็กหนุ่มอย่างหื่นกระหาย

 

เอ เรียสเองก็สนองความต้องการของคนรักอย่างเต็มที่ พอเด็กหนุ่มใช้มือยันตัวเองขึ้นมาจากพื้น พลก็ปล่อยคอเสื้อแล้วเปลี่ยนมาโอบคอแทน มืออีกข้างของคนที่นั่งคร่อมก็ลูบไล้อกกว้างของอีกฝ่ายอย่างที่ไม่เคยทำมา ก่อน แต่ละครั้งที่โดนมือพลแตะก็ทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกมีความสุขจนล้นปรี่

 

“ล็อค!”

 

“อื้อ”

 

คน น้องที่หายตัวเข้าห้องนอนส่งเสียงตอบรับพี่ชายก่อนจะรีบเดินไปปิดประตู พร้อมกับโยนกล่องถุงยางพร้อมกับขวดสารหล่อลื่นที่เก็บไว้เสียทุกที่ของห้อง เพื่อความพร้อมให้(?)

 

พล ไม่รอให้อีกฝ่ายมาถอดกางเกงเขา เขาลุกขึ้นมาเปลื้องผ้าต่อหน้าอย่างไม่ขัดเขินจนเด็กทั้งสองอดมองตาค้างไม่ ได้ ทั้งตัวเขาเหลือเพียงแต่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ไม่ติดกระดุมสักเม็ด ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่น่าปล้ำเข้าไปอีก

 

“มีแบบนี้บ่อยๆก็ดีเหมือนกันนะ” เอเรียสยิ้มให้อีกฝ่ายที่ทำตาปรือ “อยากได้ท่าไหนก่อนล่ะ”

 

“ยืนก็ได้” ชายหนุ่มตอบออกมาทันที แล้วหันไปทางแฝดคนน้องที่อยู่ด้านหลัง ยื่นแขนออกไปคล้องคอดึงอีกฝ่ายเข้ามาหา

 

ล็อค เผยอปากออกไปรับริมฝีปากร้อนแรงของพล ส่วนมือก็เลื่อนจับท่อนแข็งของชายหนุ่มแล้วค่อยๆขยับมือเข้าออก พลเองก็ทำแบบนั้นกับอีกฝ่ายเช่นกันเพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบ มือของชายหนุ่มถูไถอยู่ที่ปราการด้านนอกพักหนึ่ง ก่อนจะแกะกระดุมกางเกงของคนน้องแล้วล้วงลงไปอย่างซุกซน พาน้องของเด็กหนุ่มออกมาสูดอากาศภายนอก จากนั้นก็จับหมับเต็มมือแล้วรูดตามจังหวะให้เข้ากับอีกฝ่ายที่กำลังปลุกปล้ำ ท่อนแข็งของเขา

 

เอ เรียสสอดนิ้วที่ชุ่มโชกด้วยสารหล่อลื่นเข้าไปในช่องทางแคบ เสียงครางอย่างพอใจทำให้เด็กหนุ่มเริ่มค่อยๆเพิ่มจำนวนสอดใส่เข้าไป แล้วขยับเข้าออกช้าๆเพื่อให้อีกฝ่ายชิน

 

“อึก….แบบนั้นล่ะ…” พลเอ่ยออกมาหลังจากแลกลิ้นกับคนตรงหน้าอย่างสนุกปาก “เข้าเลย”

 

เชิญชวนเสียขนาดนั้นแล้วอดกลั้นไปทำไม

 

เด็กหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วเข้าไปจับสะโพกของพลเพื่อจัดท่าให้แอ่นรับตัวเขาตามขอของอีกฝ่าย

 

“อ๊ะ…. อา….” ชายหนุ่มร้องพลางหอบ เมื่อโดนสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ค่อยๆแทรกเข้ามาหาความอุ่นชื้นจากภายในร่างกาย ความรู้สึกอึดอัดหายไปทีละน้อยเมื่อเวลาเคลื่อนตัวผ่านไป มือที่คอยกระตุ้นคนน้องค่อยๆเปลี่ยนหน้าที่มาโอบกอดคอคนตรงหน้าแล้วหายใจ ปลุกอารมณ์ที่ข้างหูล็อคแทน

 

แฝด น้องก็กอดอีกฝ่ายกลับ มืออีกข้างค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ตแล้วลูบร่างกายอีกฝ่ายจนทั่ว มือใหญ่หยุดอยู่ที่หัวนมแล้วคลึงเล่นอยู่พักหนึ่งจนเขารู้สึกว่าได้ยินเสียง หอบข้างหูแรงขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นเขาก็ปล่อยให้อีกฝ่ายพักก่อนจะเริ่มทำแบบเดิมกับข้างที่เหลือ

 

เมื่อ เอเรียสเห็นคนที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างตนกับน้องชายเริ่มผ่อนแรงเกร็งลง เขาจึงขยับเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะก่อนจะเพิ่มความเร็วเรื่อยๆ

 

“อื๊อ~อย่างนั้นล่ะ แรงๆเลย”

 

แค่เสียงร้องก็กระตุ้นทั้งสองคนจะแย่อยู่แล้ว แต่นี่ยิ่งพูดบอกความต้องการออกมาอีก ยิ่งทำให้เตลิดไปกันใหญ่

 

“อะ….อ๊า อื๊อ~~” พลกอดล็อคแน่นจนเด็กหนุ่มรู้สึกอึดอัด ของเหลวสีขาวขุ่นถูกขับออกมาจากปลายยอดของเขาจนเลอะกางเกงของคนที่โดนกอด เสียงหอบหายใจแรงๆของชายหนุ่มค่อยๆเบาลงเรื่อยๆ เมื่อยได้ปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ หลังจากถึงจุดสุดยอดแล้วเอเรียสก็ค่อยๆถอนตัวออกจากอีกฝ่าย เพื่อสลับหน้าที่กันบ้าง

 

 “นายต่อเลยใช่มั้ย นายยังไม่เสร็จนี่” ยังไม่ทันที่ล็อคจะอ้าปากถาม พลก็เป็นฝ่ายพูดก่อนทันที สีหน้าบ่งบอกว่ายังต้องการอีก

 

นานๆจะเป็นฝ่ายโดนขอทั้งทีแบบนี้ ทั้งสองพี่น้องไม่มีทางยอมปล่อยให้มันผ่านไปแบบเสียเปล่าแน่นอน

 

“เปลี่ยน ที่นะ” คนขอทำภารกิจต่อแบบไม่ต้องมีเวลานอก เดินโซเซนำไปที่ห้องนอน ก่อนจะล้มตัวนั่งลงที่ขอบเตียงแล้วอ้าขาแอ่นตัวให้ทั้งสองแบบไม่มีขัดเขิน แต่อย่างใด “มาสิ”

 

“คร้าบ” ล็อคขานรับอย่างเริงร่าก่อนจะเข้าไปทาบตัวเองเข้ากับร่างของอีกฝ่าย แล้วดูดผิวที่คอของอีกฝ่ายจนเป็นรอย

 

“เฮ้ นั่นรอบฉันนะ” เอเรียสว่าน้องชายที่กอดจูบลูบคลำร่างพล “รอบนี้ตานายทำ ก็ทำไปอย่างเดียวพอ”

 

“อย่าหวงไปหน่อยเลยน่า” แฝดน้องหันมาทำเสียงงอนใส่

 

“เลิกเถียงกันซักที ไม่งั้นฉันจะทำพวกนายแทนนะ”

 

คำประกาศิตของคนรักทำเอาทั้งสองชะงักทันที

 

“อะ คร้าบๆไม่เถียงแล้วคร้าบ” ล็อครีบหันกลับมาทำหน้าที่ของตนอย่างเร่งด่วน ก่อนที่พลจะนึกคึกเปลี่ยนสถานะตัวเองแทน

 

“รอย นี่ ทำเยอะๆได้ไหม….” เอเรียสนั่งลงถามข้างๆชายหนุ่มที่นอนหอบกระเส่าจากแรงกระแทกของคนน้อง แล้วใช้มือลูบหน้าอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะเลื่อนไปยังบริเวณต้นคอ ไหปลาร้า และยอดอกตามลำดับ

 

พล ไม่ได้ตอบ เพียงแต่ส่งสายตาอนุญาตให้แทน คนพี่จึงโน้มตัวลงไปพรมจูบที่แก้ม ลิ้นเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อเล่นกับติ่งหูของชายหนุ่มจนเขาร้องครางออกมาอย่าง พอใจ จากนั้นค่อยๆลากลิ้นอุ่นมายังแถวซอกคอแล้วดูดผิวอ่อนบางจนมีรอยแดงเป็นจ้ำๆ ไปทั่ว มือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับยอดอกของอีกฝ่ายแล้วใช้นิ้วบีบคลึงเบาๆ ส่วนอีกข้างก็ใช้ลิ้นของตนเลียวนก่อนจะขบเม้มจนเจ้าของเรือนร่างร้องออกมา เสียงดัง

 

“อ๊า….อื้อ….ดี….ดีจัง….อ๊า~”

 

รอบนี้เขาเป็นฝ่ายเสร็จก่อน แต่ล็อคก็ยังไม่เลิกขยับเพราะตนยังไม่ถึงที่หมาย

 

“อ๊า~~~อะ~~~อ๊า~~~” พลรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเสียสติเมื่อโดนอีกฝ่ายกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุด หย่อน แต่ความรู้สึกในตอนนี้ มีแต่ความยินดีและความสุขที่หาใดจะเปรียบ

 

“อึก…..” เด็กหนุ่มครางออกมาเบาๆก่อนจะหยุดหอบหายใจแรงๆ “เล่นเอาฉันขึ้นสวรรค์ไปเลยนะ”

 

เอเรียสมองหน้าน้องชายตัวเองพลางหัวเราะกับคำพูดเหล่านั้น ก่อนจะหันมามองคนรักที่นอนหอบระรัว “ต่ออีกไหม”

 

“อืม”

 

ทันทีไม่มีอิดเอื้อน

ใส่ความเห็น